Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Cửa Hàng Tại Quận 6, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là yếu tố khỏe khoắn để truyền vào tinh thần, tạo nên khác biệt đến ngôi nhà của quí vị. Chia sẻ là kinh nghiệm sử dụng màu sắc cho không gian nhỏ của gia chủ.
Hướng sử dụng các màu sắc nội thất được nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi trẻ và dùng một tông quá trình phối màu


Theo đôi mắt nhìn, các gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh green làm cho diện tích của quí vị.nhìn lớn hơn hiện tại. Bạn có thể màu xanh lá cây cho phòng ăn bởi nó mang đến cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Gam loại này làm sức khỏe vượt đi đi những mệt nhọc lúc làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng lớn đến tâm trạng những người bị trầm cảm.
Màu hồng hay sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho baby. Loại màu nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, nhưng áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể đem lại cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng thường dành cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và tăng sinh khí. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng có thể lợi ích cho việc lấy lại sức khỏe của bệnh nhân, chú ý là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét