Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Showroom Tại Thủ Dầu Một, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là một lực mạnh mẽ để truyền cảm giác, tạo nên khác biệt vào căn nhà của bạn. Mách nhỏ một vài gợi ý sử dụng tông màu cho không gian nhỏ của quí vị.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi sáng và dùng một tông xuyên suốt


Với góc nhìn, các tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh nhạt khiến cho phạm vi của quí khách.nhìn lớn hơn hiện tại. Quí vị sử dụng màu xanh lá cây cho phòng khách vì nó đem về cảm giác rộng mở và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Màu sắc này có thể sức khỏe lấn lướt đi những mệt nhọc lúc làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng xấu tới tâm hồn một số người bị tâm ký.
Màu hồng luôn vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Gam màu sắc nhã nhẹn này nhất định sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, nhưng sử dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định gây ra cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng thường thường tặng cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng có thể rất hữu ích cho việc lấy lại sức khỏe cho người bệnh, đặc biệt là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét