Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Dak Nông

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng, HÀ NỘI, Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, TP HẢI PHÒNG, Hải Dương, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, TỈNH THÁI BÌNH, TP NINH BÌNH, Cao Bằng, Tỉnh Lai Châu, tỉnh LÀO CAI,TỈNH TUYÊN QUANG,Yên Bái, Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, TỈNH THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,Sơn La,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  Thanh Hóa, TP VINH, NGHỆ AN, TỈNH HÀ TĨNH, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, HUẾ

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các bạn, các bạn gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp kết thúc năm cũ, cán bộ dịch vụ chân thành gửi tới quí vị gần xa lời chào tốt đẹp nhất, lời chúc may mắn nhất.


Hiện nay, cứ Mỗi độ xuân về, việc tặng túi quà tết cho tập thể đã trở thành hành vi văn hóa đẹp của nét văn hóa của người Việt. Cứ những dịp lễ đến, xuân về. Lúc mọi người gấp rút bận rộn cho một số hoạt động tổng kết cả năm, để suy nghĩ lại một chặng đường phấn đấu của cả tập thể đã cùng nhau phấn đấu, Trong đó có cả một phần khó quên, đó là túi quà lễ tết. Nhưng những món quà tết nhỏ dành riêng biếu tập thể mang lời biết ơn, phản ánh sự để tâm của “chúng ta” đối họ và gia đình mỗi khi tết xuân về.


Giỏ quà là biểu tượng cho lòng ghi ơn của dịch vụ công ty tới đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Túi quà không chỉ bao gồm các giá trị vật chất mà nó là giá trị tinh  thần đối với các bạn của đơn vị đó.


Do đó, giỏ quà ngày têt phải được chăm sóc chu đáo cả về vật phẩm, tinh thần, vẻ đẹp thẩm mỹ như tấm lòng của doanh nghiệp  đối với các thành viên của mình.


Hiểu được những tâm tư ấy, dịch vụ gói món quà tết công ty luôn sẵn sàng để trợ giúp các đơn vị tôn vinh giá trị tinh thần đặc biệt này.


Hiểu được điều đó, nhân dịp lễ 2016, dịch vụ chúng tôi trân trọng gửi đến các bạn gần xa những mẫu quà lễ tết với sắc thái đẹp, đa dạng về giá cả và nhiều loại. Gói quà của chúng tôi mua từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng.


Mong muốn của chúng tôi là làm sao các bạn gần xa chọn lựa cho được cho người thân gia đình mình một túi quà xuân nhiều ý nghĩa cho một năm mới vui vẻ.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích gói quà tặng lễ không phải ở nơi nào cũng giống nhau. Có những túi quà lễ chỉ thoáng qua mang ý nghĩa tinh thần. Có một số túi quà lễ khiến ta vui sướng. Và có một số giỏ quà làm ta ấm cúng… Có các giỏ quà chỉ khiến ta để tâm trong chốc lát, nhưng cũng có một vài món quà ta khắc ghi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói món quà tặng lễ, giao quà lễ miễn phí
Dịch vụ gói gói quà biếu lễ, chúng tôi cam kết đem lại hầu hết giỏ quà lễ tết chất lượng, mang tính chất truyền thống Việt, hợp lý với khẩu vị từng miền, ý thích nhiều phân khúc khách hàng công ty, người thân, sếp…v.v) với tốn phí phải chăng, thích hợp túi tiền của quí khách mà không thua gi phần ý nghĩa, phong các và đẹp mắt.
Rất mong mốn được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ nhân viên dịch vụ để hưởng khuyến mãi khi mua số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Quận 1, quận 2, Q.3, Q.4, Q 5, Q 6, quận 7, quận 8, Q 9, Q 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Bến Cát, H. Dầu Tiếng , Thị Trấn Dĩ  An , H.Phú Giáo H.Tân Uyên Huyện Thuận An, TP.Thủ Dầu 1 Huyện Mỹ PhuốcH.Thuận Giao , Tỉnh Bình Dương, Tp Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, H.Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, H.Thống Nhất, Tân Phú, H.Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, Hà Giang,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, TỈNH THÁI BÌNH, TỈNH Ninh Bình, Cao Bằng, Tỉnh Lai Châu, tỉnh LÀO CAI,Tuyên Quang,TỈNH YÊU BÁI, Bắc Kạn, YÊN BÁI, TỈNH THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,Sơn La,TỈNH PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  TỈNH THANH HÓA, TỈNH NGHỆ AN, Hà Tĩnh, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét